วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เป็นฝ้าอยู่ใช่..หรือเปล่า กลับมาขาวใสได้อีกครั้ง ต้องทำแบบนี้




ทำอย่างไร ให้หน้าขาวใส ฝ้าจางลง
      ลองส่องกระจกดูแล้ว… ผิวหน้ายังไม่มีปัญหาเรื่อง ฝ้า และคิดว่ามันคงไม่ใช่ตัวการสำคัญที่จะ ให้มานั่งกังวลใจ ซึ่งเชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นกัน ด้วยความประมาทตรงนี้นี่เองที่ทำให้เรามองข้ามภัยเงียบของปัญหาผิวชนิดนี้ไป 


     พออายุเหยียบเข้าเลขสามเมื่อไหร่ รอยหมองคล้ำที่เป็นฝ้าแผ่นบางๆ ก็เริ่มปรากฏชัด ! จนทำให้สาวๆ สูญเสียความมั่นใจ แบบนี้  dani dani soap ต้องขอเตือนเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ แต่ใครที่เริ่มเจอแผ่นฝ้าบนผิวหน้ากันแล้ว ลองมาดูวิธีแก้ที่จะช่วยดึงความมั่นใจให้ หน้าขาวใส ฝ้าจาง หาย กันดีกว่าจ้า

      หมดปัญหาฝ้ากวนใจ หน้าขาวใส ฝ้าจาง ด้วยการเครื่องสำอางที่มีคุณภาพไร้สารแต่งกลิ่นจากเคมี
อย่าคิดว่าฝ้าเกิดจากแสงแดดอย่างเดียว เพราะบางคนที่แทบจะไม่ได้ตากแดด ใช้ครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ผิวหน้ายังมีปัญหาฝ้าเกิดขึ้นได้ 




     แบบนี้ขอบอกว่าสามารถเกิดขึ้นจากเครื่องสำอางไร้คุณภาพที่สาวๆ ใช้กันอยู่ทุกวันนี่เองค่ะ ซึ่งฝ้ามักจะถูกกระตุ้นได้จากเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของสารกันบูด น้ำหอม สีเคมี และส่วนผสมจากเคมีที่มากเกินไป เพื่อเป็นการหยุดไม่ให้เม็ดสีบนผิวถูกกระตุ้นมากขึ้น 



    ลองเลือกใช้เครื่องสำอางที่มีคุณภาพ และอย่าเน้นที่กลิ่นหอมหรือสีสันฉูดฉาด ทางที่ดีผิวหน้าสวยใสแบบธรรมชาติก็เป็นเทรนด์ที่ทำให้สาวๆ มีเสน่ห์ได้ไม่แพ้กัน
    ทานอาหารที่มีวิตามินซีสูงขัดขวางการสร้างสารอนุมูลอิสระ ทำให้หน้าขาวใส ฝ้าจางหาย



      ฝ้าเกิดได้จากความเครียด !! เชื่อว่าหลายคนยังไม่รู้ ก็เพราะผลของความเครียดไปกระตุ้นให้ฮอร์โมนในร่างกายแปรปรวน การทำงานของระบบภายในจึงรวนเป็นลูกโซ่ กระทบไปยันตัวสร้างเม็ดสีผิวใต้ผิวหนัง และนั่นทำให้เกิดการกระจายตัวของเม็ดสีผิวเมลานิน 
     อีกทั้งยังเป็นตัวกระตุ้นการเกิดสารอนุมูลอิสระ เข้าไปเพิ่มการทำงานของเมลาโนไซต์ ซึ่งเป็นตัวสร้างสีหรือเรียกได้ว่าเป็นตัวกำหนดสีผิวของเรา
    ยิ่งมีมากก็ยิ่งทำให้เม็ดสีเมลานินที่ผิวของเราเพิ่มมากขึ้น กลายเป็นแผ่นฝ้า การทานวิตามินซีที่จะช่วยลดการทำงานของสารชนิดนี้และช่วยกำจัดสารอนุมูลอิสระควรอยู่ที่ 2,000 มิลลิกรัม จากผักและผลไม้ หรือหากเลือกไม่ได้ก็สามารถรับจากอาหารเสริมเพิ่มเติม เป็นทั้งตัวช่วยลดความเครียดและป้องกันและลดการเกิดฝ้าไปในตัวด้วย

     ด้วยวิธีการที่แนะนำไปจะช่วยป้องกันไม่ให้สาวๆ เจอผลกระทบจากการกำจัดฝ้าด้วยวิธีผิดๆ จนทำให้ผิวบาง หน้าพัง จนหมดความสวยหนักเข้าไปอีก ส่วนใครที่ยังมีผิวหน้าสวยใสอยู่ก็อย่าชะล่าใจ ดูแลผิวของตัวเองให้ดีๆ ด้วยนะคะ

วิธีง่ายๆ ในการทำให้หน้าขาวใส ฝ้าจางนั้น ให้เลือกใช้ สบู่รังไหม-น้ำผึ้ง สูตรลดฝ้าหน้าเด้ง  หรือ สบู่สูตรลดสิว  หรือ ครีมบำรุงผิวสูตรลดฝ้า ลองมาใช้ชุดผิวหน้าจาก dani dani Soap ดูสิคะ แล้วคุณจะติดใจ

สนใจทักมาคะ Line :dani5642






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น