วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

เทคนิคที่ 3 สำหรับคนที่อยากทำสบู่เป็น

                    

อยากทำสบู่เป็น แต่ไม่มีพื้นฐาน ทำไม่เป็น ก่อนที่คุณจะเอาจริงกับการทำสบู่ คุณลองทำตามเทคนิคนี้ดูนะคะ

เทคนิคที่ 3   จงลงมือทำทันที่

เมื่อคุณตั้งเป้าหมาย เพื่อขาย เพื่อส่งออก
-ฉันอยากสร้าง แบรนด์ฉันให้โด่งดังไปทั่วโลก
-ฉันอยากสร้างโรงงานผลิตสบู่ เพื่อส่งออกทั่วโลก
-ฉันอยากผลิตสบู่ เพราะใคร ๆก็อยากใช้สบู่ของฉัน
-ฉันอยากผลิตสบู่ เพราะมีคนมากมายมาจ้างฉันผลิตสบู่


เมื่อคุณมีเป้าหมายอะไรก็ตาม 
ถ้าคุณอยากไปถึงเป้าหมายที่คุณตั้งไว้
คุณต้องลงมือทำทันที  
เพราะเมื่อคุณตัดสินใจที่จะลงมือทำ 
คุณจะหาวิธีการที่จะไปถึงเป้าหมาย

เพราะเมื่อไรก็ตาม
ที่คุณตัดสินใจ  และลงมือทำ
เมื่อนั้นคุณประสบความสำเร็จไป 50% แล้วคะ

ขอแค่
อย่าท้อ ระหว่างทาง
อย่าล้มเลิก ระหว่างทาง
อย่าทิ้งเป้าหมายของคุณ ระหว่างทาง
อย่าทิ้งฝัน ระหว่างทาง

แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ ตามที่คุณต้องเป้าหมายไว้คะ


โชคดีทุกคนคะ
ครูดานิ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น