วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

เทคนิค 2 สำหรับคนที่อยากทำสบู่เป็น

                       


อยากทำสบู่เป็น แต่ไม่มีพื้นฐาน ทำไม่เป็น ก่อนที่คุณจะเอาจริงกับการทำสบู่ คุณลองทำตามเทคนิคนี้ดูนะคะ

เทคนิคที่ 2 ตั้งเป้าหมายให้ใหญ่ ให้ไฟลุก

ถ้าตั้งเป้าหมายเพื่อขาย ให้ตั้งเป้าหมายไปเลย
-ฉันจะสร้าง แบรนด์ฉันให้โด่งดังไปทั่วโลก
-ฉันอยากสร้างโรงงานผลิตสบู่ เพื่อส่งออกทั่วโลก
-ฉันอยากผลิตสบู่ เพราะใคร ๆก็อยากใช้สบู่ของฉัน
-ฉันอยากผลิตสบู่ เพราะมีคนมากมายมาจ้างฉันผลิตสบู่

โดยที่คุณไม่ต้องสนใจเลยว่า
จะมีวิธีการอย่างไร
จะสำเร็จหรือไม่
จะทำอย่างไร

เพราะเมื่อไรก็ตามที่คุณตั้งเป้าหมายใหญ่ 

จนไฟลุก คุณเชื่อมัยคะว่า 
เส้นทางที่คุณจะไปถึงเป้าหมาย 
มันจะมาหาคุณเองคุณไม่ต้องสนใจหรอกคะว่า 
ฉันจะทำได้มัย
ฉันจะมีเงินลงทุนมัย
ฉันจะสามารถสร้างโรงงานได้มัย
แล้วจะมีคนมาซื้อฉันจริงเหรอ

คุณต้ังเป้าหมายแล้วไม่ต้องสนใจคะว่า 
เป้าหมายจะสำเร็จหรือไม่ 
เพราะถ้าคุณฝันที่จะไปถึงเป้าหมาย 
สุดท้ายคุณก็ไปถึงจนได้ เชื่อมัยคะ

ขอแค่
อย่าท้อ ระหว่างทาง
อย่าล้มเลิก ระหว่างทาง
อย่าทิ้งเป้าหมายของคุณ ระหว่างทาง
อย่าทิ้งฝัน ระหว่างทาง

แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ ตามที่คุณต้องเป้าหมายไว้คะ


โชคดีทุกคนคะ
ครูดานิ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น