วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สบู่ธรรมชาติ


สบู่แต่ละก้อน แต่ละชนิด ล้วนมีสรรพคุณในตัวเอง

สบู่แฮนด์เมด หรือสบู่ทำมือ เป็นสบู่ธรรมชาติ

ที่เหมาะกับผิวชาวเอเชียทุกคน

สบู่แฮนด์เมด แต่ละก้อน ไม่มีสารเคมี


สบู่แฮนด์เมด ผลิตจากน้ำมันธรรมชาติ

สบู่ทุกก้อน ตั้งใจทำออกมาอย่างเน้นคุณภาพ

สบู่ทุกก้อน ทุกสูตร ทำออกมาอย่างพิถีพิถัน

สบู่ทุกก้อน ทุกสูตร ทำออกมาเพื่อแก้ปัญหาให้กับทุกคนที่มีปัญหา


ผิวแห้ง  ผิวเป็นรอยดำ ผิวเป็นจุดขาว ๆ  ผิวเป็นสิว ผิวเป็นฝ้า

ปัญหาพวกนี้จะหมดไป ถ้าเลือกใช้สบู่ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ

เรืมตั้งแต่วันนี้ เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ ที่ปราศจากสารเคมี

ชีวิตเราทุกวันนี้ มีสารเคมีมากมาย ที่เราได้สัมผัส


อาหารการกิน  ยาย้อมผม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ยาสระผม แชมพู สบู่ มีสารเคมีมากมายในชีวิตประจำวันที่เราได้สัมผัส

จะดีกว่าไหม ถ้าเราจะเริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ ในชีวิต ที่ปราศจากสารเคมี

เริ่มจากสบู่ที่เราใช้ทุกวัน  สบู่แฮนด์เมด ผลิตจากธรรมชาติ 

ปราศจากสารเคมี


สบู่ก้อนธรรมดา  ไม่มีลวดลายที่สวยงามมากมายอะไร

แต่คุณภาพ เต็มเปี่ยมทุกก้อน อันแน่นไปด้วย สารบำรุงผิว

วิตามินอี  น้ำมันธรรมชาติสำหรับบำรุงผิวที่นุ่มนวล

มีสารต้านอนุมูลอิสระ  มีสารที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส


สบู่แฮนด์เมดผลิตจากน้ำมันธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี

เลือกสบู่ที่เหมาะกับผิวของเรา แก้ปัญหาผิวที่เรามี

ลองใช้สบู่น้ำมันธรรมชาติ สิคะ แล้วคุณจะติดใจ


ดานิ ดานิ SOAP

Line: dani5642

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น