วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อยากมีแบรนด์ สร้างง่ายจิ๊ดเดียว

การที่เราจะขายอะไรสักอย่าง
ของที่คุณจะขายต้องมีแบรนด์

แต่....สินค้าเรายังไม่มีแบรนด์เลย
จะขายได้มัยนะ ?
อยากมีแบรนด์ต้องทำอย่างไร?
อยากให้แบรนด์เราขายได้...?
อยากสร้างแบรนด์ต้องทำอย่างไร?

คำถามเหล่านี้ เป็นคำถามยอดฮิต
สำหรับคนที่อยากมีแบรนด์..
แต่...ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี

เริ่มต้นง่าย ๆ นะคะ
ให้ตั้งคำถามกับตัวเองก่อนคะว่า..ขายใคร

ให้หากลุ่มเป้าหมายก่อนคะว่า...
กลุ่มเป้าหมายของเราคือใคร
เราจะแก้ปัญหาอะไรให้เขาได้

เมื่อเรารู้กลุ่มเป้าหมาย
เมื่อเรารู้วิธีแก้ปัญหาให้เขา
เมื่อเรารู้ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย

จะขายอะไร  จะนึกออกทันที
จะสร้างแบรนด์อย่างไร วิธีการจะมาแบบง่าย ๆ

เมื่อคุณมีแบรนด์ ขั้นตอนต่อไป
จะทำอย่างไรให้แบรนด์ของเราดัง
ติดตามกันต่อไปคะ.....

ดานิ ดานิ soap

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น