วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

คุ้มค่าไหม การเรียนออนไลน์ กับเงินที่เสียไป






****รับประกันไหมคะว่า เสียค่าเรียนแล้วจะทำได้   ทำเป็นจริง
เพราะไม่มีพิ้นฐาน  ไม่มีความรู้   ไม่เคยทำมาก่อน????****

คนเราก่อนที่จะสมัครเรียนอะไร    ต้องถามใจต้วเองก่อนคะว่า

คุณพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองมัย??      คุณพร้อมที่จะหาความรู้มัย??

คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนชีวิตตัวเองมัย??    คุณพร้อมที่จะลงมือทำมัย??

คุณพร้อมที่จะทุ่มเทกับมันไปให้สุดทางไหม

คุณพร้อมไหม  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น    คุณก็จะทำมันให้เป็น   ทำมันให้ได้

คุณพร้อมไหม     อะไรที่คุณไม่รู้     คุณจะต้องรู้ให้ได้  

คุณพร้อมไหม   อะไรที่คุณไม่มี     คุณจะต้องหามาให้ได้  

คุณมีแรงบันดาลใจที่จะทำไหม    คุณต้องการที่จะยิ่งใหญ่ไหม

คุณต้องการที่จะให้โลกใบนี้ได้รับรู้มัย     ว่าคนอย่างฉันก็ทำได้

***ถ้าคำตอบของคุณคือ*****

ฉันพร้อมคะ       ฉันอยากทำคะ      ฉันอยากจะเปลี่ยนชีวิตตัวเองคะ  

ฉันอยากรู้ทุกขั้นตอนในการทำ      ฉันอยากรู้ว่าทำแล้วเป็นอย่างไร

ฉันอยากจะไปให้สุดทาง    ฉันอยากรู้ว่าเมื่อฉันไปสุดทางแล้ว    มันจะเกิดอะไรขึ้น

ถ้าอะไรที่ฉันต้องการฉันจะค้นหามัน  ฉันจะเรียนรู้มัน    ฉันจะหาวิธีทำ

ฉันจะลงมือทำ ทำ ทำ ทำ และทำ  จนกว่าฉันจะเป็น

**ถ้าคำตอบคุณเป็นแบบนี้***

 เงินที่คุณจ่ายมา    มันโครต!!!!  ๆ ๆ ๆ ๆ    ที่จะคุ้มค่า     มันเกินคำว่าคุ้มค่า 

มัน.....ไม่รู้จะบรรยาย เป็นภาษาอะไรดี คือ มันโครตดีงะ    มันดีจริง ๆ   มันสุดยอด

อย่างน้อยจากที่คุณว่าไม่เคยทำ  ไม่มีพื้นฐาน  ไม่มีความรู้

คุณก็จะทำจนเป็น  คุณก็จะเริ่่มคุยกับคนรู้เรื่อง

คุณก็จะได้รู้เรื่องอื่น ๆ  ขึ้นเยอะ  มันไม่ใช่แค่ทำได้ หรือทำไม่ได้ ทำเป็น หรือทำไม่เป็น  แค่นั้น

คุณจะได้รู้เรื่องน้ำหอม  รู้เรื่องกลิ่น  รู้เรื่องน้ำมัน  รู้เรื่องกรดไขมัน  อื่น ๆ อีกมากมายที่คุณยังไม่รู้

มันอยู่ที่ว่าคุณ เอาจริงไหม ?????

**แตุ่ถ้าคุำตอบของคุณคือ****

ฉันอยากเรียน   ฉันสมัคร    ฉันอยากทำเป็น   ฉันอยากทำได้

แต่!!!   คุณไม่ลงมือทำ   ได้แต่นอนดูคลิป   ดูแล้วดูอีก   ดูแล้วใจก็อยากทำ แต่ไม่ลุกขึ้นมาทำสักที

แบบนี้ เงินที่คุณเสียไป มันก็ไม่คุ้มค่าหรอกคะ  เพราะคุณได้แต่ดู แต่ไม่ลงมือทำ

จะอีกกี่ชาติคุณก็ทำไม่เป็น ทำไม่ได้  เพราะคุณไม่ใช่คนจริง ไม่ทำสักที

***เพราะฉะนั้น คุ้มค่าไหม กับการเรียนออนไลน์  ขึ้นอยู่กับคุณว่าเอาจริงไหม**** 

เราอยากให้เงินที่เราเสียไปคุ้มค่า หรือขาดทุน ขึ้นอยู่กับเราคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น