วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เรื่องของฟอง



ฟอง ฟอง  ฟอง ฟอง

เรื่องของฟองสบู่ เป็นประเด็นมากมาย สำหรับคนใช้สบู่

ฉันต้องการฟองเยอะ!!

ฉันต้องการให้สบู่ของฉัน ใช้แล้วชุ่มชื้น ฟองเยอะ ๆ ๆ ๆ

คุณรู้มัยว่าการที่สบู่ฟองเยอะ นั้นหมายความว่า

สบู่ของคุณมีสารเคมีเยอะ

การที่สบู่ฟองเยอะมี 2 ประเภท คือ

1. สบู่ฟองเยอะแบบใส่สารเพิ่มฟอง

2.สบู่ฟองเยอะเกิดจากน้ำมันที่ใช้ มีคุณสมบัติการให้ฟองเยอะ

คุณจะเลือกใช้ชีวิตแบบไหน คุณเลือกได้

1. ชีวิตปราศจากสารเคมี

2.ชีวิตขาดสารเคมีไม่ได้

ทุกวันนี้ ในชีวิตเราเอาสารเคมีเข้าสู่ร่างกาย มากมายหลายทาง

ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องสำอางค์ สบู่ การโกรกผม เป็นต้น

การที่สบู่ที่ขายตามท้องตลาด ฟองเยอะ ๆ ๆ นั้นเขาใส่สารเพิ่มฟองกันทั้งนั้น

และสารเพิ่มฟอง เมื่อใส่เยอะ ๆ ก็มีผลเสียต่อผิวของเรา

เช่น การระคายเคืองผิว เกิดผดผื่นคันได้  ทำให้ผิวของเราเป็นผิวที่แพ้ง่ายได้

ก็รู้ว่าผลเสียมีมากมาย แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนใช้สบู่ต้องการฟองเยอะมากขนาดนั้น

ของดีมีประโยชน์มีมากมาย ไม่มีฟองเราก็สวยได้ ไม่มีฟองก็สะอาดได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น