วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ผมหยุดร่วงด้วย > Shampoo Bar




>>>ผมกลับมาแข็งแรงแล้ว 

#ผมร่วง ผมหงอกก่อนวัย  มีรังแคคันศีรษะ
แชมพูบาร์!!!!!! สบู่ก้อนสระผม #แก้ปัญหาให้คุณได้
เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมี
>ไม่มีสารกันเสีย
>ไม่มี SLS
>ไม่มีสารพาราเบน

สรรพคุณ
>แก้คันศีรษะ
>แก้ปัญหาผมร่วง
>แก้ปัญหาผมหงอกก่อนวัย
>ปลอดสารเคมี 100%
>ผมดกดำเป็นเงางาม

ส่วนผสม
>น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
>น้ำมันละหุ่ง
>น้ำมันทานตะวัน
>น้ำมันมะกอกสกัดเย็น

สมุนไพร
>มะกรูด = ลดรังแค ลดการขาดหลุดร่วง ลดการคันศีรษะ  ผมดกดำเป็นเงางาม
>อัญชัน = ผมดกดำ เงางาม มีน้ำหนัก
>ขิง - ป้องกันการเกิดรังแค ลดการหลุดร่วง
>ใบบัวบก = บำรุงรากผม ลดการหงอกของเส้นผม
>บอระเพ็ด = ลดการหลุดร่วง บำรุงรากผม ลดการหงอก  ผมดกดำเป็นเงางาม 
>ใบตำลึง = ผมดกดำ ผมแข็งแรง

ขนาด 120 กรัม
ราคา 100 บาท  ไม่รวมค่าส่งนะคะ

อยากใช้ผลิตภัณฑ์สระผมสูตรธรรมชาติ 100% ต้อง Shampoo Bar เท่านั้น ใช้แล้วเห็นผลจริง 

#รับตัวแทนจำหน่าย #สบู่ก้อนสระผม #สบู่ธรรมชาติ100% #แชมพูบาร์

สนใจทักมาคะ @127wsjci

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น