วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

มาทำแชมพูสระผมธรรมชาติใช้กันคะ

             





ตอนนี้ใครกำลังเปลี่ยนช่วงวัยกันมั่งคะ
ช่วงที่ 1 วัยเด็ก เป็น วัยรุ่น


ช่วงที่ 2  วัยรุ่น เป็น วัยทำงาน
ช่วงที่ 3 วัยทำงาน เป็น วัยกลางคน
ช่วงที่ 4 วัยกลางคน เป็น วัยทอง
ช่วงที่ 5 วัยทอง เป็น วัยชรา

อาการที่สักเกตุได้มี 
-ผมร่วง ผมร่วง ผมร่วง
-สระผม ผมร่วง ผมร่วง ผมร่วง
-หวีผม ผมร่วม ผมร่วงชนิดขาดหลุดร่วง
ใครเป็นแบบนี้มั่งคะ

ครูดานิ จะมาแนะนำ การทำแชมพูสระผมสูตรธรรมชาติ




ส่วนผสม
ผิวมะกรูด 1 กำมือ  / บอระเพ็ด 1 กำมือ 
/อัญชัน 1 กำมือ  /ขิง 1 กำมือ 
/ น้ำเปล่าที่สะอาด 1 ลิตร



วิธีการทำ
นำทุกอย่างมาต้มให้เปื่อย แล้วปั่นให้ละเอียด 
สามารถเก็บใส่ตู้เย็นไว้ใช้ได้


ถ้าอยากรู้วิธีการทำอีกหลายรูปแบบ
 
แนะนำคอร์สสบู่และแชมพู นะคะ ครูดานิ 
เปิดสอนอยู่คะ เป็นการสอนแบบออนไลน์
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น