วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

อยากทำสบู่เป็นต้องเริ่มจาก 3 สิ่งนี้



 อยากทำสบู่เป็นต้องเริ่มจาก 3 สิ่งนี้ 

สวัสดีคะ ดานิ ดานิ Soap
วันนี้อยากมาให้ความรู้ดี ๆ กับทุกคนคะ 

เคยมัยคะ เวลาเราอยากเริ่มต้นทำสบู่ อยากทำสบู่เป็น
แต่มักมีเสียงเล็ก ๆ ผุดขึ้นมาในหัวเราเสมอ
ทำไม่ได้หรอก ทำไม่เป็นหรอก
ไม่มีพื้นฐานอะไรเลยจะทำได้ไง
ความคิดเหล่านี้เป็นตัวขัดขวาง
ไม่ให้คุณได้ลงมือทำ
ไม่ให้คุณได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ
ถ้าคุณอยากทำสบู่เป็น คุณต้องเริ่มจากสิ่งนี้คะ

1. ควบคุมความคิดของคุณ


ให้คิดแต่เรื่องที่ต้องการเท่านั้น พูดถึงมัน คิดถึงมัน
หมกมุ่นอยู่กับมันตลอดเวลา
เพราะความคิดเล็ก ๆ ที่ทำให้เราล้มเลิก
ท้อแท้ สิ้นหวัง มันจะผุดขึ้นมาตลอดเวลา
ฉะนั้นเราต้อง คิดถึงสิ่งที่เราต้องการบ่อยๆ
จินตนาการในสมองตลอดเวลา
จะทำให้เราจดจ่อกับสิ่งนั้น
และดึงดูดสิ่งนั้นเขามาในชีวิตเรา เช่น
คุณอยากทำสบู่เป็น คุณต้องคิดแต่เรื่องสบู่
ดูยูทูปเรื่องสบู่ อ่านหนังสือเกี่ยวกับสบู่ 

2. จงเชื่อและศรัทธาว่าทุกสิ่งเป็นไปได้สำหรับเรา
คุณต้องเชื่อมั่น 100% ว่าคุณทำได้ 
ไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้ 
ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้พร้อมที่จะสนับสนุนคุณ 
เพราะความเชื่อ และความศรัทธา 
เป็นตัวชี้นำความคิดของเราให้อยู่เหนือทุก ๆ ความยากลำบาก
และอุปสรรคที่เกิดขึ้น ยิ่งคุณเชื่อมากเท่าไร 
คุณยิ่งทำได้ทุกอย่างที่คุณคิดจะทำ

3. ลงมือทำ 
ทำทั้งๆ ที่ไม่มีความรู้นั้นแหละ 
ลงมือทำอย่างจริงจัง อย่างไม่ล้มเลิก 
ลงมือทำอย่างเชื่อมั่นว่าฉันทำได้ ฉันทำได้ 
ถ้าทำครั้งแรกไม่สวยอย่างที่ใจเราต้องการ 
ก็ค้นหาวิธีใหม่ เพื่อที่ผลที่ออกมาเป็นอย่างที่เราต้องการ 
เพราะสุดท้าย คุณก็ทำได้ และทำได้ดีด้วย

ไม่จำเป็นต้องเริ่มทำสบู่นะคะ แนวคิดนี้ 
สามารถนำไปใช้ได้กับการเริ่มต้นใหม่ ๆ ที่คุณอยากทำ
ได้ทุกเรื่องคะ


ยังมีความรู้ดี ๆ แบบนี้อีกนะคะ
ชอบก็กดแชร์  กดติดตามกันด้วยนะคะ


ขออวยพรทุกคนคะ
dani dani soap
Line : dani5642






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น