วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ไม่จำเป็นต้องใส่สารเพิ่มฟอง สบู่เราก็มีฟอง



ฟองสบู่  เป็นประเด็นมากมาย สำหรับคนใช้สบู่

คนที่ไม่รู้ว่า สบู่เกิดจากอะไร สบู่ที่ดีเป็นอย่างไร

การที่สบู่มีฟองเยอะ หรือไม่มีฟองดีอย่างไร

ดานิก็จะมาบอกว่า ฟองที่ดีคือ ฟองที่เกิดจากการทำสบู่ธรรมชาติ

ไม่ใช่การเติมสารเพิ่มฟองเข้าไปในขั้นตอนการทำสบู่

การที่สบู่จะมีฟองเยอะ มีฟองที่นุ่มนวล หรือมีฟองที่เหมือนครีม

ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของน้ำมันที่เราเลือกมาทำสบู่

ในการทำสบู่เราต้องศึกษาให้ลึกซึ้งว่า น้ำมันที่เราเลือก

มีกรดไขมันอะไรบ้าง และในกรดไขมันนั้น มีคุณสมบัติ

ช่วยให้สบู่ของเรามีคุณสมบัติที่ดีอย่างไร

น้ำมันที่ช่วยให้สบู่มีฟองเยอะ จะอยู่ในตระกูลน้ำมันแข็ง เช่น

น้ำมันมะพร้าว น้ำมันแก่นปาล์ม น้ำมันปาล์ม 

น้ำมันที่ช่วยให้สบู่มีฟองเป็นครีม เช่น น้ำมันระหุ่ง เป็นต้น

ทำสบู่ง่าย ๆ ได้ที่บ้าน  ไม่ต้องเดินทางมาเรียนคุณก็ทำสบู่เป็นคะ

แค่เอาจริง ทำจริง และลงมือทำ ทำเป็นแน่นอนคะ

ช่องทางติดต่อ dani5642  หรือ โทร.062-5945642

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น